Kết quả bóng đá ( Live )

Kết Quả Sổ Xố

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Những Hãng Loa vi tính nổi tiếng tại Việt Nam : Logitech , Altec lansing ,Edifier , Libratone....

Sau 3 bài viết trước của mình , mục đích giới thiệu về những điều cơ bản cần biết để chúng ta  bước chân vào thế giới âm thanh ( mang tính chất bình dân và thông dụng ) một cách dễ dàng nhất. Từ bài viết này , mình sẽ tập trung vào review những sản phẩm cụ thể của những hãng loa vi tính ( bởi loa vi tính không cần người nghe phải có một vốn kiến thức kha khá về âm thanh , cũng như không cần phải chạy ngược chạy xuôi tìm amply để ghép hợp với bộ loa cưng của mình)   , những hãng  tai nghe nổi tiếng và hiện đang có mặt tại Việt Nam

Trước hết , chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tên tuổi và nét đặc trưng về mầu sắc âm thanh những hãng loa vi tính nổi tiếng có mặt tại thị trường hiện nay. Xin nói trước , bài viết này dành cho những ai biết đến loa vi tính như  " 1 tờ giấy trắng "

Danh sách các hãng loa vi tính nổi tiếng có tại Việt Nam

- Microlab 
- Altec Lansing  ( Mỹ )
- Logitech          ( Mỹ )
- Edifier             ( Canada )
- Harman kardon ( Mỹ )
- Bose               ( Mỹ )
- AE ( Acoustic-Energy ) ( Anh Quốc )
- Libratone ( Đan Mạch ) ( Loa không dây )


Chú ý : 95 >> 98 % loa vi tính các hãng mình vừa kể trên đều được đóng tại Trung Quốc ( made in china ) , Riêng với Hãng Libratone thì made in Indonesia.
Các bạn đừng quan niệm made in china là hàng fake , vì thực tế đồ điện tử tại Việt Nam gần như 100 % là nhập bên trung quốc sang . Điều này cũng dễ hiểu do nhân công bên đó rẻ , họ đặt nhà máy là điều tất yếu. Chúng là chỉ nên so sánh giữa China " Sịn " và " Tàu Khựa " mà thôi !

***) Hãng Loa Microlab

*) Được thành lập từ năm 1998, Microlab là công ty liên doanh giữa Công ty Liên hợp Kỹ thuật Microlab, Thẩm Quyến, Trung Quốc và Công ty quốc tế Microlab ở Mỹ hợp tác đầu tư. Ngay từ khi mới thành lập, Công ty tập trung vào việc nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm nghe nhìn và các phụ kiện bên ngoài của máy tính. Qua nhiều năm phát triển, Công ty đã thành lập trên 40 dây truyền sản xuất các loại sản phẩm Loa, vỏ case, bộ nguồn, bàn phím, chuột, ổ đĩa DVD, MP3, ổ đĩa USB và đầu đọc thẻ số...

Kể từ khi thành lập tới nay, với chiến lược đúng đắn của ban lãnh đạo Microlab cùng với nỗ lực làm việc của trên 2000 nhân viên, các sản phẩm của Microlab đã có tiếng tăm ở hơn 40 quốc gia, từ Đông Nam Á, Châu Âu, Bắc và Nam Mỹ, đến những quốc gia ở Trung Đông và Viễn Đông. Và cũng từ đó đến nay, Microlab đã trở thành đối tác lâu dài và tin cậy của rất nhiều các hãng chế tạo, cung cấp linh kiện, thiết bị danh tiếng. Đội ngũ R&D chuyên nghiệp, năng lực sản xuất tốt, hệ thống kiển tra chất lượng nghiêm ngặt đã đảm bảo các sản phẩm Microlab luôn dẫn đầu về công nghệ, chất lượng tốt và giá thành hợp lý.


Những thành tựu chính của Microlab trong những năm qua:
-
Tháng 6/1998, microlab được thành lập bởi Mr Edgar Zhang and Jack Wang với chức năng chính là nghiên cứu và phát triển loa 2.1.
-
Tháng 3 năm 1999, microlab thành lập một dây chuyền sản xuất đầu tiên và sản xuất dòng loa 2.1, M200/2.1, M300/2.1 là các sản phẩm loa 2.1 đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Trung Quốc.
-
Tháng 2 năm 2000, diện tích nhà máy tăng lên 4500m2 với trên 400 công nhân. Và trong cùng năm đó, nhà máy đã đạt tiêu chuẩn sản xuất ISO 9001-2000 phát hành bởi NQA Anh quốc.
-
Năm 2001, microlab lại mở rộng lần nữa, diện tích nhà máy lên tới 15000m2 với gần 1000 nhân công.
-
Tháng 2 năm 2002, để đáp ứng sự tăng trưởng nhanh chóng của nhu cầu thị trường trên toàn thế giới, Microlab đã mở rộng nhà máy lên tới trên 60.000m2, và bắt đầy sản xuất dòng loa Hi-Fi với các bộ tăng âm và các sản phẩm IT khác bao gồm vỏ và nguồn máy tính, Chuột và bàn phím. “microlab” đã trở thành thương hiệu nổi tiếng trong và ngoàI nước vì kiểu dáng, chất lượng và giá thành hợp lý. Đầu năm 2003, Microlab bắt đầu sản xuất thiết bị lưu trữ USB như MP3, ổ cứng ngoàI USB, đầu đọc thẻ số
-
Tháng 11 năm 2003, phòng nghiên cứu sản phẩm nghe nhìn được thành lập.
-
Tháng 12 năm 2003, Microlab đã mời Mr Peter Larsen là chuyên gia nổi tiếng thế giới về lĩnh vực âm thanh làm kỹ sư trưởng cho Microlab.
-
Đầu năm 2004, Microlab đã mua 100.000m2 tại khu công nghiệp Thẩm Quyến để xây dựng khu công nghệ cao microlab với diện tích sử dụng trên 150.000m2.
-
Tháng 7, 2004 Phòng nghe nhìn đã nghiên cứu và cho sản xuất 10 dòng loa Hi-Fi do ngài Peter Larsen thiết kế.


Còn website chính thức của Microlab là www.microlab.cn

*) Ngay từ khi còn bé ở thế hệ 8x , 9x , chắc mọi người hầu như đều biết đến hãng này , nó gần như là hãng loa mà nhà nhà đều biết đến , người người đều nghĩ đến khi muốn sắm 1 bộ loa vi tính . Nhưng cũng chính vì lý đo mà hàng fake của hãng này cũng tràn lan trên thị trường

Về chất âm thì hãng Microlad không có gì nổi trội và đặc sắc vì thế mình sẽ không nói sâu về hãng này , đó là câu chắc lịch của mình 

***) Hãng Loa Logitech  


*)    Logitech là một công ty chuyên thiết kế, sản xuất và xúc tiến việc thương mại các sản phẩm kỹ thuật hỗ trợ hiệu quả cho công việc, giải trí cũng như truyền thông trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Sản phẩm của công ty là sự pha trộn hài hòa giữa công nghệ độc đáo, sự đổi mới không ngừng và liên tục ra sức giành lấy những phần thưởng về thiết kế để chứng minh cho tính chuyên nghiệp của mình.

        Được ra đời là một công ty Cộng đồng của Thụy Sĩ, Logitech đã hoạt động tại sàn giao dịch SWX Thụy Sĩ (SWX Swiss Exchange) với biểu tượng là LOGN và trên tổ chức đánh giá hàng hóa cho thị trường toàn cầu Nasdaq (Nasdaq Global Selet Market) với cái tên LOGI. Có nguồn gốc như một trong những thành viên chuyên sản xuất phần cứng căn bản (OEM-original equipment menufacturer) với một vị trí quan trọng trong nền kinh tế Logitech đã đề ra cho mình chỉ tiêu mức tăng trưởng về mặt tài chính trong năm 2006 là 11.6% tổng doanh số của công ty-một mức tăng trưởng khá lớn.

        Với nền tảng và mục tiêu là các đối tượng khách hàng hoạt động trong ngành kinh doanh các linh kiện và thiết bị tin học bao gồm rất nhiều nhà sản xuất PC lớn nhất thế giới hiện nay. Logitech đã ra sức sản xuất một khối lượng sản phẩm khổng lồ với tiêu trí lấy việc quản lý chất lượng, hệ thống phân phối và công nghệ cao là hàng đầu và cũng để tạo cơ hội nâng cấp bản thân mình lên một tầm mới.

        Song song với việc theo đuổi việc xuất các lô sản phẩm của mình ra nước ngoài, Logitech cũng đang ráo riết tiến hành việc khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường bán lẻ. Định hướng này đã tạo điều kiện cho Logitech lấp đầy được khoản trống giữa mối quan hệ giữa người tiêu dùng và các sản phẩm thuộc về PC với việc cung cấp những chức năng cần thiết cho công việc cùng với những ứng dụng phụ theo và công nghệ không dây đem lại sự thuận tiện cao nhất cho người tiêu dùng. Ngoài ra Logitech cũng phát triển các sản phẩm hỗ trợ cho việc giải trí và các công việc khác như những thiết bị hỗ trợ game, những thiết bị multimedia hay audio và những thiết bị hỗ trợ chuyên biệt cho việc truy cập Internet.Trong một tương lai không xa, việc bán lẻ của Logitech sẽ mở rộng ra không chỉ là các sản phẩm dành cho PC mà còn dành cho các dòng game console (PS2, Xbox360, PSP…), máy nghe nhạc di động, điện thoại cầm tay và các thiết bị hitech khác dùng trong gia đình.




Mảng thiết bị lâu đời nhất gắn với thương hiệu Logitech tất nhiên vẫn là chuột máy tính. Từ ngày thành lập, Daniel Borel và Pierluigi Zappacosta - hai cựu sinh viên đại học Stanford đồng thời giữ vai trò lãnh đạo đã tập trung nghiên cứu để cải tiến nguyên mẫu chuột do Douglas Engelbart phát minh lần đầu tiên.

Trong suốt chiều dài lịch sử, hàng loạt công nghệ mới liên tục được Logitech khai sinh như ứng dụng sóng RF vào kết nối trên chuột không dây, sử dụng cảm biến laser Darkfield, hệ thống nút cuộn siêu nhanh Hyper Scroll… góp phần tối ưu hóa linh kiện và giảm hơn nữa giá thành sản xuất.


Cách đây 19 năm, mẫu chuột không dây đầu tiên của Logitech xuất hiện với mức giá 150USD, nhưng tại thời điểm bây giờ, chỉ từ 25USD người dùng dễ dàng tìm cho mình một thiết bị tương tự đạt chất lượng tốt với kiểu dáng bắt mắt. Thông tin từ Thụy Sỹ cho hay, tính đến nay đã có hơn 100 triệu sản phẩm chuột máy tính Logitech được bán ra trên toàn thế giới, một con số khổng lồ đủ sức xác lập kỷ lục trong làng công nghệ máy tính.
Cùng với thành công ấy, những huyền thoại như Logitech MX510, MX518, G5, G5ver3, G7, G9, VX Revolution, MX Revolution, G500… chắc chắn sẽ luôn còn mãi trong lòng game thủ. Bởi lẽ, chúng được biết đến như tinh hoa thiết kế của đại gia Thụy Sĩ sau mỗi thời kỳ.

        Hiện nay tỉ lệ bán lẻ là 88.4% thu nhập đã tạo cho Logitech có một sức bật lớn trong việc mở rộng thị trường của mình với nhiều mảng sản phẩm khác nhau. Đạt được sự thành công này đó là do có một hầu cần về công nghệ kỹ thuật vững chắc kết hợp với một chiến lược kinh doanh tuyệt vời. Với 5 dòng sản phẩm chủ lực gồm : Keyboard, mouse, Audio, Gaming và Webcam , Logitech đã thống lĩnh toàn cầu về 3 dòng sản phẩm : Keyborad + Mouse + Webcam, hiện tại danh số của các dòng sản phẩm này đã đứng đầu thế giới, với chiến lược xây dựng 2 dòng sản phẩm còn lại nhanh chóng dẫn đầu thế giới, Logitech đã đầu tư mạnh mẽ về công nghệ và tính tiện ích trong từng sản phẩm của mình.

Kế hoạch trong các năm tiếp theo, ngoài việc phát triển thế mạnh vốn có, Logitech sẽ lấn sân sang cả thị trường thiết bị sử dụng hệ điều hành nhúng, các sản phẩm thông minh, ứng dụng các nền tảng mở như Android... Hiện tại thương hiêu Logitech được Mỹ mua lại từ rất lâu rồi !

Đánh giá chung về sản phẩm của Logitech
    chúng ta sẽ nhắc tới  “ chất và bền “. Đối với dòng Loa vi tính nói riêng và audio nói chung của hãng logitech thì cũng không nằm ngoài 2 chữ kia.  Tât cả Loa vi tính của hãng đều được bảo hành 2 năm , 1 con số quá khủng và nó đang nắm giữ là hãng loa vi tính bảo hành lâu nhất ở thị trường Việt Nam
Chất âm về Loa của hãng thì hãng chủ yếu tập trung vào âm trầm ( bass ) . Tất cả các mã Loa vi tính của hãng từ nghe nhạc đến xem phim thì không một mã nào là không có sự nổi bật về âm bass , Bass xuống cực sâu và có lực , 1 số sản phẩm của hãng đã được trao chứng chỉ THX (THX là bản quyền chứng nhận chính thức (tiêu chuẩn) trên thế giới về chất lượng âm thanh và hình ảnh của các rạp hát, rạp chiếu phim và các công cụ giải trí gia đình (home theater system) ) . Vì thế khi bạn là một tín đồ của bass ( DJ , dance .. ) và là 1 người mê phim ảnh thì đừng bao giờ bỏ qua hãng Loa này !
                      Website: www.logitech.com

***) Hãng Loa Altec lansing  



*) Altec Lansing trụ sở đặt tại nước Mỹ, ra đời năm 1936 tham gia rất nhiều lĩnh vực đặc biệt là máy tính (các sản phẩm đa phương tiện như âm thanh...).

- Loại: Tư nhân (subsidiary of Plantronics since 2005)
- Sáng lập: 1936, as All Technical Service Company
- Trụ sở: Milford, Pennsylvania, United States (Nước Mỹ)
- Chủ tịch: Vicki Marion, CEO
- Lĩnh vực: Thiết bị ngoại vi và thiết bị âm thanh kĩ thuật số
- Sản phẩm: Hệ thống loa cho iPod, máy nghe nhạc MP3, máy tính cá nhân, máy tính để bàn, HeadPhone (đeo tai), (bộ loa đeo tai nhỏ gọn) và hệ thống âm thanh trong gia đình.
- Lãi: ▲ $175 triệu đô la (2003)
- Lượng nhân công: 1,500

                             


*) Đánh giá chung về chất âm hãng Altec lansing:


Trái ngược hoàn toàn với Logitech , Nhắc đến Altec lansing là nhắc đến chất âm trong trẻo và cực kỳ chi tiết của hãng. Nếu bạn để ý một chút , thì bạn sẽ thấy hầu hết Loa của laptop của bạn đều được sản xuất bởi hãng này ( phần lớn ). Chất Âm của Altec không chú trọng vào bass ( có thể nói hãng này có lượng bass gần như ít nhất trong các dòng loa vi tính ) , vì thế đổi lại là sự mộc mạc cả về trong thiết kế cũng như chất âm đặc trưng của hãng đã giúp hãng này có dấu ấn sâu đậm với bao tín đồ thích sự ngọt ngào  và trong sáng khi thưởng thức âm thanh . Một số mã loa vi tính của hãng đã trở thành huyền thoại và được dân audio ví von “ đời buồn không đối thủ “ . Nếu bạn đam mê một chất âm sáng và hướng tới sự mộc mạc cổ điển thì đừng bỏ qua hãng Altec lansing !



Theo nguồn tin mới nhất , thì Hãng Altec lansing đang chờ để bán lại thương hiệu , và điều này đồng nghĩa với việc từ nay hãng altec lansing sẽ không có hàng ở VN nữa cho đến khi hãng giải quyết xong vấn đề bán lại thương hiệu trên. Vì thế , nếu bạn nào  may mắn vì đã được sở hữu một trong những mã huyền thoại của Altec như MX 5021 , MX 6021 thì hãy trân trọng nó nhé ^^
Những ai yêu thích chất âm trong sáng và thiết kế cổ xưa mộc mạc thì đừng bao giờ bỏ qua hãng altec Lansing này

***) Hãng loa Edifier 


Hãng Edifier đến từ Canada và đặt nhà máy tại Trung Quốc , nhưng cũng có 1 số thông tin ngược lại cho rằng Edifier là hãng của Trung Quốc và đặt trụ sở ở Canada , vì thế nguồn gốc xuất sứ của nó vẫn là một ẩn số qua lại giữa Canada và Trung Quốc. Nhưng có một sự thật khi nói đến Edifier đó là sự ổn định về chất lượng và thời gian sử dụng nên xuất sứ của nó chúng ta hãy tạm gác sang một bên ( chắc chắn rằng ai đã dùng Loa Edifier cũng sẽ cung quan điểm này với mình ,bản thân mình vẫn  đang dùng 1 bộ của hãng này được 3 năm rồi không có vấn đề gì hết )
*) Đánh giá chung về chất âm hãng  Edifier
Nói đến chất âm của Edifier thì phải công nhận rằng nó cũng gần giống như Microlab, không có gì đặc sắc và nổi trội cả, nghe âm thanh cảm thấy bị lì và ko toát được hết phần hồn của những bản nhạc. Nếu nổi trội thì là những mã loa có phân khúc giá khá cao, ở tầm này âm hình , treble và bass đều được thể hiện khá rõ ràng.

Điều đặc trưng tiếp theo và cũng là điểm mạnh của hãng này đó là khả năng chơi tạp các loại nhạc : từ nhạc thị trường , nhạc trẻ , dance , DJ đến rock , jazz... Và tất nhiên , khi đã chơi được tạp thì nó sẽ không nổi trội ở bất cứ một loại nhạc gì , chỉ dừng ở mức người nghe chuyên thì  chấp nhận được, người mới nghe thì sẽ thấy hay . Để so sánh giữa Edifier và Microlab thì theo ý kiến cá nhân cũng như rất nhiều người thì Edifier xứng đáng là một người anh !

Một điểm cộng dành cho hãng là thiết kế , hãng không ngừng cho ra những thiết kế mang tính hiện đại và bắt mắt có thể nói ví von là những tác phẩm về sáng tác dành cho loa vi tính cũng như loa di động


Nếu bạn là một người thích nghe nhiều thể loại nhạc và ưa hình thức hiện đại thì hay đừng bỏ qua hãng Edifier này. Bản thân mình cũng như nhiều người dùng Edifier khác , có một nhận xét chung đó là “ hài lòng “ với sản phẩm của hãng

***) Hãng Loa Bose



Tổng công ty Loa Bose được thành lập vào năm 1964 bởi Tiến sĩ Amar G. Bose, sau đó giáo sư kỹ thuật điện tại Viện Công nghệ Massachusetts. Trong khi làm công việc tốt nghiệp tại MIT trong những năm 1950, Tiến sĩ Bose quyết định mua một hệ thống âm thanh stereo mới. Ông đã thất vọng khi thấy rằng người nói với thông số kỹ thuật ấn tượng không để tái sản xuất thực tế của một buổi biểu diễn trực tiếp.


Loa bose – Lịch sử một huyền thoại.
Loa bose – Lịch sử phát triển.

Tổng công ty Loa Bose được thành lập vào năm 1964 bởi Tiến sĩ Amar G. Bose, sau đó giáo sư kỹ thuật điện tại Viện Công nghệ Massachusetts. Trong khi làm công việc tốt nghiệp tại MIT trong những năm 1950, Tiến sĩ Bose quyết định mua một hệ thống âm thanh stereo mới. Ông đã thất vọng khi thấy rằng người nói với thông số kỹ thuật ấn tượng không để tái sản xuất thực tế của một buổi biểu diễn trực tiếp.


Điều này dẫn đến nghiên cứu sâu rộng trong lĩnh vực thiết kế loa và psychoacoustics - nhận thức con người của âm thanh. Những phát hiện của Tiến sĩ Bose kết quả đáng kể trong khái niệm thiết kế mới giúp cung cấp những tác động tình cảm của nhạc sống.

Bose thành lập chính nó bằng cách giới thiệu 901 ® trực tiếp / Phản ánh ® hệ thống loa trong năm 1968. Với sự giới thiệu này, Bose đạt được quốc tế ca ngợi bằng cách thiết lập một tiêu chuẩn mới cho việc tái tạo âm thanh sống động như thật.

Danh mục công nghệ lớn đang nổi lên từ Bose tiếp tục phát triển. Mười bốn năm nghiên cứu đưa đến sự phát triển của công nghệ loa Acoustic Waveguide, trong làn sóng đài phát thanh ® từng đoạt giải thưởng của chúng tôi, Wave ® radio / CD, sóng âm ® hệ thống âm nhạc và Wave ® hệ thống âm nhạc.



Sự ra đời của công nghệ trong Acoustimass ® loa định hình suy nghĩ thông thường về mối quan hệ giữa kích thước loa và âm thanh. Loa Bose này đủ nhỏ để vừa trong lòng bàn tay của bạn sản xuất chất lượng âm thanh suy nghĩ trước đây không thể từ loa nhỏ.

Cho đấu trường và các ứng dụng địa điểm lớn khác, công nghệ trong các Auditioner ® biểu tình âm thanh loại bỏ các phỏng đoán lịch sử từ thiết kế hệ thống âm thanh. Nó cho phép các nhà xây dựng, kiến trúc sư và các nhà quản lý thiết bị để nghe chính xác những gì một hệ thống âm thanh loa Bose ® sẽ như trong xây dựng của họ, trước khi bất kỳ thiết bị được cài đặt, thậm chí nếu toà nhà chỉ tồn tại như một kế hoạch chi tiết.




Hôm nay, bạn có thể nghe bất cứ nơi nào Bose chất lượng âm thanh là quan trọng. Từ Thế vận hội để nhà nguyện Sistine. Từ tàu con thoi NASA Nhà hát quốc gia Nhật Bản. Trong nhà và trên đường đi, từ đấu trường lớn ngoài trời cho các cửa hàng khu phố thân mật và nhà hàng, bạn có thể nghe thấy chủ nghĩa hiện thực của tên được kính trọng nhất trong âm thanh - Bose.

Loa bose - Triết lý sản xuất và kinh doanh.

Kể từ khi Tổng công ty Bose được thành lập vào năm 1964 bởi sau đó Viện Công nghệ Massachusetts Giáo sư Tiến sĩ Amar G. Bose, triết lý ban đầu và nguyên tắc sáng lập đã không thay đổi.


Bose duy trì một cam kết đặc biệt mạnh mẽ để nghiên cứu, vì nó là trong ngành học của nghiên cứu viễn tưởng của ngày hôm qua trở thành hiện thực trong tương lai.Chúng tôi cố gắng để xác định điều đó, khi thực hiện tốt hơn, cải thiện đời sống nhân dân.

Nhưng nó nhiều hơn là chỉ nghiên cứu. Chúng tôi nhằm mục đích cho sự xuất sắc trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm. Từ cách chúng ta hoạt động kinh doanh của chúng tôi để phục vụ khách hàng của chúng tôi. Từ các sản phẩm để hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu, bạn sẽ sử dụng để thiết lập chúng. Trong tất cả mọi thứ chúng tôi làm, chúng tôi thực sự tin rằng "đủ tốt" chỉ là một điểm khởi đầu.

Chúng tôi đã thực hiện cam kết của chúng tôi và niềm đam mê của chúng tôi cho sự đổi mới và áp dụng chúng để phát triển các giải pháp âm thanh độc đáo để đáp ứng hầu như bất kỳ thách thức âm thanh trong bất kỳ ứng dụng, ngay cả những chương trình không gian. Trong khi nhiều sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để giải trí và nhà giải pháp âm thanh, bạn sẽ thấy âm thanh Bose ® là phổ biến ở cả các hàng không và ngành công nghiệp ô tô, quá.

Chúng tôi cũng đã thiết kế hệ thống âm thanh chuyên nghiệp cho nhiều ứng dụng, bao gồm sân vận động và khán phòng, nhà thờ, các doanh nghiệp bán lẻ, các cửa hàng và nhà hàng.




Loa Bose trong giáo dục

Là một công ty xây dựng trên nghiên cứu, chúng tôi hiểu được giá trị và tầm quan trọng của giáo dục. Để giúp giáo dục hỗ trợ, và những người cung cấp cho nó, chúng tôi cung cấp một chương trình học tập cho các học sinh cũng như một loạt các hệ thống âm nhạc và các giải pháp âm thanh cá nhân cung cấp niềm vui nghe tinh khiết - tất cả các lựa chọn đặc biệt để đáp ứng các yêu cầu của giảng dạy hiện đại chuyên nghiệp.



Loa bose sản phẩm âm thanh độc đáo trong nhà hát, âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh karaoke
Tây Ban Nha Flamenco vũ công, Bóng rối và một người kể chuyện nổi tiếng thế giới. Đây chỉ là một số trong những điểm nổi bật của miễn phí Bose ® âm nhạc sân khấu chương trình, đúng vào cuộc sống .

Độc đáo âm thanh vòm nhà hát chương trình sẽ đưa bạn vào một cuộc hành trình thú vị với âm nhạc sống động như thật và hình ảnh ngoạn mục. Đó là một cơ hội để thư giãn và khám phá cách những gì bạn nghe ảnh hưởng đến những gì bạn cảm thấy. Và nó được trình bày độc quyền tại các cửa hàng Bose.

Đúng với cuộc sống được sản xuất trong video độ nét cao để bổ sung cho chất lượng âm thanh chất lượng cao mà bạn đã mong đợi từ Bose. Chương trình bao gồm âm nhạc ban đầu, đoạn phim từ hình ảnh chuyển động lớn và hình ảnh lấy cảm hứng để nắm bắt trí tưởng tượng của bạn.


                                     

*) Đánh giá về chất âm của Bose
Ở đây , chúng ta không thể so sánh với các hãng khác được vì Bose nằm trong giá tiền ở 1 phân khúc cao hơn hẳn nếu nói về sản phẩm loa vi tính. Ai đã từng thưởng thức âm thanh của Bose thì cũng không thể không tặc lưỡi vì âm thanh quá đỉnh của nó cũng như cái giá tiền quá chát của sản phẩm ^^

Bose nằm ở mức “ cao sang “  chứ không còn bình dân như các hãng mình vừa nói trên và tất nhiên giá tiền cũng đi đôi với điều đó. Vì thế Bose sẽ đi chuyên sâu về sản phẩm cụ thể của hãng hơn ( ở các bài viết sau )


 ***) Thương Hiệu Haman Kradon và  AE 





Đây là hai thương hiệu thực sự lớn của thế giới về âm thanh chuyên nghiệp , nhưng nó chưa được phổ biến nhiều ở thị trường loa vi tính tại  Việt Nam ( cũng do có ít mẫu mã sản phẩm và giá thành cao )  , nên để tìm hiểu sâu về hai hãng này , cũng như Bose , mình sẽ viết bài ở 1 số sản phẩm cụ thể và được người nghe đánh giá là cực hay của hãng

***) hãng Loa Libratone 



Libratone là một công ty chuyên về âm thanh, có trụ sở tại Copenhagen - Denmark (Đan Mạch), triết lý của hãng:  Công nghệ không dây, chất lượng âm thanh ở mức Hi Fi, thiết kế mang phong cách Scandinavian. 
Các sản phẩm của Libratone đều được sản xuất tại nhà máy ở Indonesia - Made in Indonesia

Đây là hãng loa cực kỳ lạ tại Việt Nam , do nó mới du nhập về Việt Nam cách đây được mấy tháng. Điều đáng nói đến ở chiếc Loa này là ở Công Nghệ của nó , và tất nhiên giá tiền cũng ở mức “ chóng mặt “ cho dòng loa không dây di động ( cũng như để ở nhà )
Loa của hãng Libratone :
 tích hợp khá nhiều công nghệ không dây như AirPlay, chuẩn của Apple, cho phép truyền tín hiệu âm thanh từ các thiết bị iOS, MAC/Laptop đến Loa Zipp qua mạng Wifi.
 PlayDirect cho phép các thiết bị của apple, laptop kết nối trực tiếp tới Loa Zipp mà không cần đến Wifi network.
DLNA truyền tín hiệu không dây cho các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android và Window
Hiện tại hãng cho suất xưởng bộ 3 mã loa nguyên tử được coi như 3 anh em trong nhà :



- Loa Libratone Zipp



- Loa Libratone Live


- Loa Libratone Lounge



Trong đó , với công nghệ của hãng sẽ cho phép kết nối cùng 1 lúc phát nhạc được với 6 loa ( thuộc bộ 3 mã loa trên ) 


Có thể nói hãng loa Libratone này hãng loa của công nghệ

Đánh giá về chất lượng âm thanh thì thực sự nó rất trong trẻo và hay, Bass vừa đủ ( Thiên hướng của nhừng loa cao cấp luôn hướng tới những chất âm như này )  nhưng không xứng với giá tiền quá chát của hãng , một lần nữa xin nhắc lại giá thành nó cao là cao ở công nghệ. Nói đi cũng phải nói lại , âm thanh của nó cuả nó xếp hạng hay nhất đối với dòng loa không dây di động tại Việt Nam thời điểm bây giờ


Nếu Bạn là người hay đi du lịch hoặc yêu thích công nghê hiện đại , mà nhu cầu cần âm nhạc cao cấp ở mọi lúc mọi nơi cộng với dư giả về tiền bạc thì Libratone hoàn toàn là một sự lựa chon hợp lý

***) Chốt lại :

Tổng kết bài viết trên của mình với mục đích giúp cho những người không biết gì về các hãng loa vi tính có thể có một chút kiến thức tổng quát về các hãng loa vi tính có mặt ở thị trường Việt Nam
Đại loại :

Logitech chuyen Bass ( thích hợp nghe Dance , DJ... )

Altec Lansing: Chuyên nghe nhạc nhẹ nhàng : jazz, hòa tấu , nhạc nhẹ trữ tình....

Edifier : Nghe tạp 

Bose, Haman Kardon : Ở một phân khúc giá khác , hoặc gọi nó là dòng cao cấp của loa vi tính  và tất nhiên nghe loại nhạc nào cũng hay nên không thể đánh giá chung với phân khúc bình dân của người VN ta

Libratone : Loa của công nghệ hiện đại nhất  cũng như sự tiện dụng , chất âm hay nhất đối với loa di động có mặt tại Việt Nam

Ở bài viết sau , mình sẽ bắt đầu review từng sản phẩm của từng hãng loa đã nêu trên để mọi người nắm được rõ nhất các sản phẩm của các hãng, giúp cho việc lựa chon được 1 bộ loa ưng ý nhất với gu nhạc và túi tiền của mình !
            
Các bác nếu thấy bài viết hay thì các bác ủng hộ em bằng cách like & Sub kênh youtube giúp em nhé : hạ Long follow me

42 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hệ thống bài viết rất bổ ích. Cám ơn bác tác giả
Không có bài kế tiếp hả bác :)

Unknown nói...

dạo này ít có thời gian quá bác ạ :)

Tuấn Khôi nói...

minh thấy logitech là ổn định nhất,thanks

Keyword: Loa thùng Soundking

Unknown nói...

Logitech ngon lành nhất ^^
bán dây loa

Unknown nói...

Logitech!!!


hạt điều vỏ lụa rang muối

Unknown nói...

Sao không có Creative vậy tác giả mình thấy loa của hãng cũng rất tốt mà

thangmo nói...

Em đề nghị bác viết tí về aego M 2.1, nghe tiếng định kiếm xu rinh về, nhưng chưa biết nhiều về nó.

Nặc danh nói...

Mình thấy soundmax nghe cũng ngon, sao k thấy nói tới!

Unknown nói...

tks các bác đã quan tâm , e chỉ dám viết những hãng loa , những con mà e đã từng nghe và theo cảm nhận của cá nhân em thôi . Khi nào có thời gian e sẽ review các con mà e ưng nhất cho các bác rõ. Hì :D

loa máy tính nói...

sàn thương mại điện tử bán loa máy vi tính giá tốt tại chodientu.vn

loa giá rẻ tại chodientu.vn nói...

Xem loa máy tính tại chodientu.vn

Unknown nói...

ftap.com moi anh em tham kho em nay thu nhe!

Unknown nói...

bài viết hay

Unknown nói...

Bài viết hay và ý nghĩa. Mong bạn sớm có bài về aego M. Mình mới mua Aego M lúc chiều mà chưa biết kiếm e DAC nào hợp với Aego M. Nhờ bạn tư vấn giúp. Mình nghe với laptop vaio nhé.

Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.
Unknown nói...

Sắp tới e sẽ viết 1 bài về cách chọn loa và tai nghe cơ bản nhất dành cho ai định đi mua, mong các bác đón đọc :)

Unknown nói...

Review giùm dòng solo của Microlab. Mình thấy khá ổn. Thanks.

Unknown nói...

Ở Việt Nam những dòng loa này có không nhỉ?
Keyword: loa jbl 715

Unknown nói...

soundmax va creative hai đại gia này minh nghe rồi cung hay.

Unknown nói...

TKS các bấc đã đón đọc , sắp tới e rảnh rồi , e sẽ đi sâu và loa có mặt tại VN , sẽ chi tiết từng mã 1 cho các bác có cái nhìn tổng quát :D . Sắp tới sẽ là loa di động nhé các bác , mặt hàng rất HOT trong năm 2015 và 2016

Châm Châm nói...

Cảm ơn tác giả nhiều.Bài viết cực kỳ bổ ích.

Châm Châm nói...

Cảm ơn tác giả nhiều.Bài viết cực kỳ bổ ích.

VNPT HCM nói...

Bài viết rất hay và bổ ích rất nhiều cho bài của mình
Loa Electro-voice

Unknown nói...

Cảm ơn tác giả 😍

tin 247 nói...

cảm ơn bài viết, nhưng mình muốn lựa chọn loa nghe tất cả dòng nhạc, nên chọn loại loa nào

nhat ky nói...

mình chỉ thấy các của hàng bán Microlab,Creative,Logitech nhưng thấy micro vẫn hay hơn logi hay sao ấy, nghe ấm hơn

Unknown nói...

Bài viết bổ ích quá Thanks bác nhiều. Chi em hỏi thêm thế còn Loa JBL thì sao bác ơi?

Bieuchanh nói...

loa bose thi đắt quá, muốn nghe nhiều thể loại có lẽ sắm 2 loa: logitech với atech sah vậy

Unknown nói...

Nếu các bạn muốn chọn 1 hãng loa nghe tạp nhiều loại nhạc thì nên chọn loa 2.1 của hãng Edifier nhé , mình đề cử các bạn nên nghe thử mã HCS2330 của Edifier , giá của nó rơi vào tầm 2.500.000 đến 2.800.000 VNĐ

nồi hấp tiệt trùng nói...

giờ muốn mua loa atech cũ mà khó tìm thế, dòng mới thì đắt mà nghe cũng ngang phè phè,

Unknown nói...

Các bác like và Sub kênh youtube của em với nhé : https://www.youtube.com/channel/UCb0ekxrfgCq3SWbCuzJqBoA?view_as=subscriber

tăng âm truyền thanh nói...

cảm ơn bạn đã cung cấp kiến thức rất quý về âm thanh

thiết bị truyền thanh nói...

Bài viết hay, giới thiệu loa nổi tiếng cho mọi người

o0OBloggerO0o nói...

máy gia nhiệt cao tần 15kva

Vinh nói...

Bài viết hay, nhưng chưa thấy nói đến loa sub của Lạc Việt Audio

Miro hội thảo nói...

Cám ơn tác giả đã cho một cái nhìn tổng quan về các hãng loa vi tính có bán tại việt nam

Unknown nói...

Bài viết rất hay,cám ơn nhiều!

E-Survey E300 nói...

bây giờ tìm mỏi mắt ra không có loa này để mua, toàn hãng tàu bán, lên chính hãng audio.vn toàn hàng trăm triệu ko có bán loa vi tính

Loa hộp cao cấp nói...

Bạn muốn mua loại loa chuẩn, chính hãng, hàng xịn, giá rẻ nhất nước thì hãy về CÔNG TY ĐIỆN TỬ CÔNG NGHỆ SỐ VIỆT HƯNG - VIỆT HƯNG AUDIO (http://viethungepc.com/vi/spct/id6444/Loa-lien-cong-suat-cho-bieu-dien-chiu-moi-thoi-tiet/) mà mua nhé.

Amply karaoke hát hay nói...

Những dòng loa này khá nổi tiếng nhưng lại là công nghệ cũ. AAV Việt Nam hiện đang cung cấp dòng loa AAV đẹp, bền, giá rẻ mà tiếng tuyệt vời luôn

gabriellesadek nói...

Top 20 best casino sites for UK players 2021 - GoyangC
GoyangC was established in 2019 and was one of the leading operators 먹튀 랭크 of the casino games industry. Goyang was established in 2019 안전사이트 and was one of the leading operators 🏆 Goyang Casino: Claim Bonus🎲 Games: 300+💸 벳익스 Min Withdrawal: 라이브 스코어 사이트 £/£/€ 50💰 브라 벗기 Min Deposit: £/£/€ 50

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Affiliate Network Reviews